Búddadómur á Íslandi!

Í þessu hópverkefni áttum við að gera SWAY um Búddatrú. SWAY er app sem virkar dálítið eins og Powerpoint. Þú getur skrifað um eitthvað og þú getur líka sett myndir í ramma eða sett vídeó inn í ramma. Ég ákvað að gera SWAY um búddatrú á ÍSLANDI! Ég skrifaði um Búddistafélag Íslands, Soka Gakkai og Stúpuna á Kópavogi! Eftir að ég var búin að skrifa um búddatrú bjó ég til kynningu og sýndi bekknum SWAYið mitt. Þetta var HÓPverkefni en allir einstaklingarnir í hópnum gerðu bara sitt eigið SWAY þannig að þetta var ekki mjög mikil HÓPVINNA!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband