Feršin til Vestmannaeyjar!

vestmannaeyjarÉg og bekkurinn vorum aš fara til Vestmannaeyjar! Į leišinni žangaš fórum viš til Seljarlandsfoss og fengum samlokur. Sķšan žurftum viš sigla meš Herjólfi til vestmannaeyjar sem var gešveikt! Žegar viš vorum komin til Vestmannaeyjar fórum viš til Ręningjatanga, Hundrašs-manna-helli og Sęngurkonustein. Sķšan fórum viš aftur til skįtaheimiš (žar sem viš gistušum) og boršušum viš pizzu sem var sjśklega góš og ég og vinir mķnir geršum lķtiš atriši um 7.bekk okkar og vorum aš herma eftir bekknum okkar, žaš var fyndiš. En žegar ég žurfti aš fara aš sofa žį varš allt BILAŠ! Allir voru aš öskra og einn bekkjarfélagi (nefni engin nöfn) ruddašist inn og sagši "Waddup My Dudes!?!?" žaš var pirrandi. Nęsta dag fórum viš aš spranga. Ég var ekki góšur fyrst og skallaši hausinn en sķšan varš ég sjśklega góšur! Viš fórum lķka į...einhvern skonar hoppu dķnu (sem mašur skoppaši varla į...) og sķšan sigldum viš heim og keyršum til Ölduselsskóla meš rśtu. Ég gef žessari ferša...svona...4/5! Žaš eina sem var lélegt var aš žaš var svo mikil lęti ķ krökkunum stundum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband