Borganes/Reykholt ferš!

Ég var aš fara meš bekknum mķnum til Borganes og til Reykholts. Viš fórum ķ safn sem heitir Landnįmssetur og žar var Eglusafn sem viš fórum ķ og žar sįum viš beinagrindur,menn śr timbri og mikiš annaš skrżtiš! Viš boršušum nesti og fórum sķšan til Reykholts og fórum ķ alveg žrjįr kirkjur og viš sįum stašin žar sem Snorri Sturluson dó og svo sįum viš heitapottinn hans Snorra. Sķšan žį fórum viš heim og feršin heim ķ rśtunni var ömurleg, ég var žreyttur og nennti bara ekki aš vera ķ žessari rśtu lengur. Sķšan žegar viš vorum komin heim žį spurši ég Er skólinn bśin? Kennarinn sagši Jį,hann er bara bśin! Žį fór ég heim og sagši Žetta var góšur dagur. Ég męli meš žvķ aš žś ferš til Landnįmssetur og skošar žetta Eglusafn. Žaš er klikkaš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband